Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2020

Cần Chú Ý Gì Khi Điều Trị Zona Thần Kinh Ở Mắt?

Bệnh zona thần kinh có thể bị ở bất kì bộ phận nào, và mắt chính là bộ phận nguy hiểm nhất. Vậy zona thần kinh ở mắt kiêng gì, làm thế nào để điều trị đạt hiệu quả cao nhất? Hãy cùng các chuyên gia đa khoa Hoàn Cầu tìm hiểu nhá!

KIÊNG CỬ GÌ LÀ TỐT NHẤT?

Nguyên Nhân

Có nhiều trường hợp bệnh nhân mắc zona thần kinh ở mắt có tiền sử bị thủy đậu. Bởi những vi rút gây thủy đậu sẽ không bị tiêu diệt triệt để mà chúng sống trong các dây thần kinh cảm giác ở trạng thái ngủ và có thể hoạt động trở lại bất cứ lúc nào, khi phát tát trên da sẽ gây ra bệnh zona thần kinh.

Zona thần kinh ở mắt cần phải được điều trị ngay và tuân theo nguyên tắc kiêng cữ nghiêm ngặt thì mới đạt được hiệu quả tốt. Vì tình trạng bệnh ở vùng này có mức độ nguy hiểm cao hơn so với những vị trí khác, thậm chí có thể gây mù lòa nếu đến giai đoạn nghiêm trọng.

Chứng zona thần kinh ở mắt

Zona Thần Kinh Ở Mắt Cần Tránh Ăn Những Gì?

Khi phát hiện mình hoặc người thân bị zona thần kinh ở mắt nhưng không biết kiêng gì để tốt, phục hồi sức khỏe nhanh hơn, thì bạn có thể tham khảo lời khuyên dưới đây từ chuyên gia thần kinh:

>> Thực phẩm giàu arginine: Nhóm thực phẩm này có khả năng khiến vi rút gây bệnh phát triển nhanh hơn, chúng bao gồm yến mạch, lúa mì, chocolate,…

>> Ngũ cốc tinh chế: Những thực phẩm ngũ cốc tinh chế có chứa lượng đường cao, dễ dẫn đến tăng lượng đường trong máu, khiến vết thương zona có nguy cơ bị nhiễm trùng.

>> Thực phẩm tinh chế: Nó chứa nhiều chất béo, khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn. Do đó, người bệnh nên hạn chế những loại thực phẩm như đồ ngọt, chiên rán nhiều dầu mỡ,…

>> Đồ uống có ga: Cũng là một trong những loại thức uống nằm trong danh sách zona thần kinh ở mắt kiêng gì. Do các thành phần trong rượu bia, nước ngọt có ga,… sẽ làm cho bệnh zona thần kinh lây lan nhanh hơn.

Zona thần kinh ở mắt nên kiêng gì?

LỜI KHUYÊN

♦ Đặc biệt, để tìm được phương pháp điều trị phù hợp với mức độ bệnh, thể trạng sức khỏe, mang đến hiệu quả cao và phòng ngừa biến chứng xảy ra. Bạn nên tìm đến những phòng khám uy tín để được chuyên gia thăm khám, chẳng hạn như khoa Xương khớp – Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu TPHCM. Phòng khám được báo Thanh niên ghi nhận là địa chỉ chữa bệnh uy tín tại TP.HCM.

♦ Hiện Phòng khám Hoàn Cầu đang ứng dụng rất nhiều các phương pháp chữa zona thần kinh hiện đại, điển hình nhất là vật lý trị liệu, chiếu hồng quang, sóng vi ba và liệu trình Dao châm He-ne tiên tiến, giúp phục hồi sức khỏe tuyệt đối cho bệnh nhân.

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, mong rằng bạn đọc đã biết zona thần kinh ở mắt kiêng gì để tốt và tìm được cách điều trị phù hợp nhất.

Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7

  Xem báo chí nói về chúng tôi:
+ Báo doisongphapluat.com:Khám chữa tai mũi họng hiệu quả
+ Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin
+ Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
+ Báo giadinh.net.vn: Nơi giúp bạn yên tâm trao gởi sức khỏe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét