Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2020

Lưu tâm khi dùng thuốc Neopeptine

 Bệnh nhân để thuốc Neopeptine ở điều kiện nhiệt độ phòng và bảo quản thuốc ở nơi mát mẻ, tránh ánh nắng trực tiếp mặt trời, tránh độ ẩm cao.

Tuyệt đối không để Neopeptine ở ngăn đá tủ lạnh vì nó sẽ làm cho hoạt động thuốc bị thay đổi. Nên để thuốc tránh xa tầm tay của trẻ cùng thú nuôi để tránh trường hợp trẻ sẽ nuốt thuốc.

Neopeptine chính là loại thuốc có tên hoạt chất là Neopeptine gốc R

VẤN ĐỀ CẦN LƯU TÂM KHI DÙNG THUỐC NEOPEPTINE

Góc thận trọng

Bệnh nhân khi sử dụng Neopeptine thì cần phải thận trọng với một số những trường hợp như sau:

♦ Không dùng nếu thuốc đã bị hết hạn.

♦ Với đối tượng mang thai mặc dù chưa có nghiên cứu xác định thành phần thuốc gây ảnh hưởng đến quá trình sinh nở. Nhưng cần phải hỏi kỹ ý kiến bác sĩ trước khi dùng.

♦ Với đối tượng phụ nữ đang cho con bú cần thận trọng khi dùng Neopeptine. Bởi vì liều dùng của người lớn sẽ cao hơn nhiều so với trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh. Khi dùng thuốc sẽ truyền qua đường sữa mẹ do vậy có thể dẫn đến tình trạng quá liều hoặc sốc thuốc khi dùng.

♦ Với người bệnh đã hoặc là đang dùng thuốc, vitamin, thực phẩm chức năng nào đó cũng cần thông báo với bác sĩ.

Tác dụng phụ cần biết

Neopeptine được chuyên gia đánh giá rằng khả năng dung nạp tốt vậy nên bệnh nhân nếu dùng ở liều cao hoặc kéo dài quá thời gian quy định mới gây tác dụng phụ không mong muốn.

Cụ thể lúc đó bệnh nhân bị tiêu chảy, nôn mửa, đau bụng hoặc xảy ra một số phản ứng dị ứng khác. Do vậy cần phải tham khảo kỹ ý kiến từ bác sĩ điều trị nếu gặp phải tình trạng này.

Xem thêm:

+ Báo Thanh Niên nói về Đa khoa Hoàn Cầu

+ https://hoancauphongkhamtphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét