Thứ Ba, 28 tháng 7, 2020

Cách dùng thuốc Curiosin hiệu quả

Thuốc được dùng với những mục đích giúp: Điều trị tình trạng da nứt nẻ, khô, kích ứng, bị mụn trứng cá vừa và nhẹ, bị phỏng nhẹ, bị vết loét hoặc trầy xước ở biểu bì.
Ngoài ra còn có một số những tác dụng khác vẫn chưa được đề cập trong bài viết. Vui lòng tham khảo ý kiến của bác sĩ để biết rõ hơn.

Chống chỉ định khi dùng thuốc

Không dùng Curiosin cho những người bị nhạy cảm với bất cứ thành phần nào có trong thuốc.

Cách dùng cùng liều dùng

Thuốc Curiosin được dùng trực tiếp bôi lên vùng da bị tổn thương. Nhưng trước khi tiếp xúc cùng thuốc thì bạn cần rửa sạch tay cùng với vùng da cần chữa trị.
→ Với vết thương, vết cắt nhẹ… thì bạn nên rửa vết thương sạch cùng nước muối sinh lý. Đợi cho vết thương hết chảy máu thì bạn hãy thoa vào đó lớp thuốc dày từ 1mm lên trên vùng da.
→ Với mụn trứng cá thì bạn hãy làm sạch vùng da này cùng nước rồi lau khô nhẹ. Tiếp theo hãy dùng lượng thuốc nhỏ để chấm lên đầu của nốt mụn. Mỗi ngày bạn dùng Curiosin từ 2 đến 4 lần.
→ Với vết bỏng nhẹ bạn cần làm dịu vết bỏng cùng nước lạnh. Sau đó thì bạn lau khô rồi thoa thuốc lên vùng da tổn thương nhẹ nhàng. Lưu ý nên thoa lớp thuốc dày giúp hỗ trợ việc làm dịu cũng như là thúc đẩy tế bào tái tạo hiệu quả hơn.
→ Với da khô bạn hãy bôi thuốc Curiosin lên da khô và nứt nẻ sau khi vừa tắm xong. Hãy thoa một lớp vừa đủ thuốc rồi đợi cho thuốc được thấm vào da hoàn toàn. Dùng từ 2 đến 3 ngày một lần sẽ giúp tình trạng cải thiện.
→ Với vết loét mà có xu hướng nhiễm trùng hoặc liên quan đến những bệnh lý tiềm ẩn nào đó. Thì bạn cần phải liên hệ bác sĩ trực tiếp để được tư vấn cách sử dụng cùng liều dùng phù hợp.
Thoa thuốc với liều lượng phù hợp

Cách bảo quản thuốc

Bạn nên vặn nắp chặt sau mỗi lần sử dụng và cần để thuốc tại nơi mát mẻ, tránh nơi ánh nắng trực tiếp cùng nơi nhiệt độ ẩm thấp.

https://hoancauphongkhamtphcm.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét