Thứ Bảy, 6 tháng 6, 2020

Cơ sở vật chất thẩm mỹ viện Thanh Vân

https://narihealthy.wordpress.com/2020/06/06/thong-tin-tham-mi-vien-thanh-van/

Thẩm mỹ viện Thanh Vân hay còn gọi là bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân hoạt động dựa theo giấy phép 69/BYT-GPHĐ được cấp từ Bộ Y Tế. Bệnh viện cung cấp đầy đủ các dịch vụ liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ như là mặt, ngực, xăm môi, hút ngực…
Đến thời điểm hiện tại thì thẩm mỹ viện Thanh Vân đã có hơn 20 năm hoạt động và ngày càng hoàn thiện mạnh mẽ về cơ sở vật chất cũng như trang thiết bị. Kết quả công bố thời điểm 2/2/2018 từ Sở Y Tế TP.HCM bệnh viện Thanh Vân xếp hạng thứ 8 với điểm số 2.14 trong số 13 bệnh viện thẩm mỹ đáp ứng tiêu chí chất lượng, an toàn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

ĐỘI NGŨ BÁC SĨ THẨM MỸ VIỆN THANH VÂN

Tại thẩm mỹ viện Thanh Vân thì nơi đây được điều hành trực tiếp từ bác sĩ Nguyễn Thanh Vân cùng với bác sĩ Đỗ Thị Thu Vân. Mặc khác tại thẩm mỹ viện còn có đội ngũ y bác sĩ cộng sự đều được đào tạo bài bản về thẩm mỹ.
♦ Nguyễn Thanh Vân học vị Tiến sĩ và là Giám đốc Thẩm mỹ Thanh Vân đồng thời đang là Phó chủ tịch thường trực Hội Phẫu thuật thẩm mỹ TPHCM và Hội Bác sĩ PTTM tại Hoa Kỳ.
♦ Đỗ Thị Thu Vân học vị Bác sĩ thẩm mỹ với chức vụ là PGĐ bệnh viện Thẩm mỹ Thanh Vân. Chuyên môn là Phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

CƠ SỞ VẬT CHẤT THẨM MỸ VIỆN THANH VÂN

Tại thẩm mỹ viện Thanh Vân được đặt ở quận 1 với diện tích lớn đến hơn 1000m2. Nơi đây có đầy đủ tầng hầm để xe, 1 tầng trệt cùng với 12 tầng lầu và được phân bố đầy đủ thành khu vực sảnh chờ, phòng khám, phòng phẫu thuật vô trùng và phòng hậu phẫu.
Máy móc trang thiết bị tại thẩm mỹ viện được nhập từ nước ngoài về mang lại độ chính xác và sự an toàn đối với khách hàng đến đây thẩm mỹ, làm đẹp.

DỊCH VỤ TẠI THẨM MỸ VIỆN THANH VÂN

1. Dịch vụ hút mỡ

Với dịch vụ hút mỡ sẽ bao gồm: Hút mỡ bắp tay, bụng, toàn thân, đùi, mỡ hông.
Quy trình thực hiện:
♦ B1: Bác sĩ thăm khám, đo lượng mỡ dư thừa tại nơi cần hút. Sau khi có được kết quả bác sĩ chọn và tư vấn cùng khách hàng phương pháp loại bỏ mỡ thừa sao cho phù hợp nhất.
♦ B2: Bác sĩ chỉ định một số những xét nghiệm cần thiết nhằm đánh giá tình trạng sức khỏe tổng thể khách hàng để xem khách hàng có đáp ứng được ca phẫu thuật hút mỡ hay là không.
♦ B3: Bác sĩ vẽ phác thảo vị trí hút mỡ dựa theo tính toán vị trí cần tác động sau khi đánh giá độ đàn hồi da.
♦ B4: Tiêm thuốc gây mê, thuốc giảm đau để giúp khách hàng không bị đau đớn hoặc lo lắng trong quá trình phẫu thuật.
♦ B5: Hút mỡ ra ngoài với dụng cụ bơm tiêm chuyên dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ.
♦ B6: Phần vết rạch được rạch hút mỡ được khâu kín với chỉ thẩm mỹ. Ngoài ra nếu trường hợp lượng mỡ hút ra bên ngoài quá nhiều thì lúc đó cần thêm ca phẫu thuật với mục đích cắt đi lượng da thừa.
Thẩm mỹ viện Thanh Vân
Mức giá:
♦ Dịch vụ hút mỡ bụng: 40-50 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ lấy da kết hợp thu gọn thành bụng: 50-70 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ đùi: 40-50 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ ở tay: 20-30 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ ở lưng: 15 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ nơi thắt lưng: 15 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ ở nách: 15 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ hông: 15 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ vùng eo: 20 triệu đồng.
♦ Dịch vụ hút mỡ nhượng: 20 triệu đồng.

THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

1. Thời gian làm việc

Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần với thời gian 7 giờ rưỡi sáng đến 5 giờ chiều.

2. Địa chỉ liên hệ

♦ Địa chỉ: Số 33 G-H Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
♦ Email: benhvienthanhvan@bvtv.vn
♦ Website: https://thanhvanhospital.com

LỜI KHUYÊN:

Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ rằng khi chúng ta có nhu cầu cần thẩm mỹ thì phải chọn lựa địa chỉ uy tín để thực hiện. Tránh vì chi phí mà đến những cơ sở có chất lượng kém vì có thể vừa khiến cho tình trạng xấu hơn hoặc nguy hiểm hơn sẽ đe dọa đến sức khỏe, tính mạng nếu không được áp dụng theo quy trình chuyên nghiệp.

1. Là phòng khám với đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nói về review đa khoa Hoàn Cầu thì đây chính là phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám, chữa trị các bệnh lý cho bệnh nhân. Hơn nữa các chuyên gia bác sĩ tại đây luôn không ngừng nâng cao y đức cũng như kiến thức về chuyên môn, tiếp thu khoa học tiên tiến để mang lại kết quả chính xác khi chữa trị.
Ngoài ra sự đào tạo một cách bài bản về phong cách phục vụ, nghiệp vụ, sự tận tâm tận tình… Đảm bảo rằng sẽ mang lại cảm giác an toàn thân thương nhất cho bệnh nhân trong quá trình khám và chữa bệnh tại đây.

2. Là phòng khám đa dạng các bệnh lý

Nói về review đa khoa Hoàn Cầu thì đây cũng là phòng khám đảm bảo đáp ứng tiêu chí khám và chữa bệnh chuyên sâu toàn diện cho tất cả bệnh nhân. Cụ thể từ bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, bệnh tai mũi họng… Hơn nữa phòng khám còn cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, quy trình khép kín nhất.

3. Cơ sở vật chất vô cùng khang trang hiện đại

Phòng khám Hoàn Cầu cũng đảm bảo rằng hệ thống phòng khám được thiết kế hiện đại và khang trang trong việc khám và chữa trị. Chính điều này mang lại cho bệnh nhân cảm giác an toàn và thoải mái trong quá trình khám và chữa bệnh tại đây.
Phòng khám Hoàn Cầu có đa dạng các phương pháp chữa trị tiên tiến

4. Phương pháp khám hiện đại

Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu không ngừng cập nhật các phương pháp khám và chữa trị bệnh tiên tiến hiện dại để mang đến hiệu quả tốt nhất trong việc khám và chữa trị. Điển hình đó là các phương pháp HCPT, PPH, Dao Leep, JCIC… Các phương pháp này đều được đánh giá cao về chất lượng và mang đến hiệu quả chữa trị nhanh chóng nhất.

5. Chi phí công khai rõ ràng

Khi thăm khám và điều trị tại phòng khám Hoàn Cầu thì chúng tôi còn đảm bảo rằng mọi chi phí đều được công khai một cách rõ ràng và minh bạch. Nhờ vậy bệnh nhân có thể an tâm khi đến đây chữa bệnh.

6. Thông tin bảo mật

Toàn bộ thông tin của bệnh nhân đều được bảo mật một cách hoàn toàn nên không hề ảnh hưởng đến cuộc sống của bệnh nhân. Bên cạnh đó thì đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm của phòng khám cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ, giải đáp mọi băn khoăn của bệnh nhân một cách nhanh chóng và chính xác nhất.
Bài viết chia sẻ đã cung cấp cụ thể cùng bạn toàn bộ thông tin liên quan đến thẩm mỹ viện Thanh Vân. Những câu hỏi, băn khoăn cần hỗ trợ tư vấn kỹ hơn bạn chỉ cần click vào bảng tư vấn online cuối bài sẽ được các chuyên gia của chúng tôi tận tình giải đáp.
Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://bit.ly/3gMvFRY
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Từ điển thuốc điều trị

https://narihealth.webflow.io
giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-giup-ban-yen-tam-trao-goi-suc-khoe-20200520080142017.htm
thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html
24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-trao-suc-khoe-van-niem-tin-c683a1125999.html
vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-627775.html
doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét