Thứ Tư, 10 tháng 6, 2020

Phòng khám nha khoa Tâm Đức - Bình Thạnh

https://narihealthy.wordpress.com/2020/06/10/tam-duc-dia-chi-kham-nha-khoa-uy-tin-binh-thanh/


Dưới đây là những thông tin tổng quát về phòng khám Nha khoa Tâm Đức để hỗ trợ việc lựa chọn địa chỉ thăm khám- chữa bệnh phù hợp nhất. Phòng khám được tọa lạc số 475 Tỉnh lộ 10, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Thạnh.

1. Hệ thống trang thiết bị:

Thiết bị y tế hiện đại và trang bị đầy đủ máy móc để chẩn đoán và điều trị. Đặc biệt, dụng cụ nha khoa được vô trùng tối ưu và bảo quản trong môi trường vệ sinh sạch sẽ. Vì vậy hoàn toàn yên tâm về vấn đề đảm bảo sức khỏe.

2. Các dịch vụ khám chữa bệnh:

Phòng khám Nha khoa Tâm Đức bao gồm ba chuyên khoa chính: Nha khoa tổng quát, phục hình và thẩm mỹ. Trong đó có nhiều dịch vụ khác nhau từ điều trị chuyên khoa đến kỹ thuật cao.
 Khám và điều trị chuyên khoa:
Dịch vụ khám tổng quát răng hàm mặt cho trẻ em và người lớn. Gồm có những vấn đề cơ bản nhất thường gặp như khám răng, đo hôi miệng, lấy cao răng, điều trị răng sâu, điều trị răng theo yêu cầu…
 Trám răng thẩm mỹ:
Tùy vào từng trường hợp để lựa chọn dịch vụ khám chữa bệnh phù hợp. Đối với dịch vụ trám răng thì được ứng dụng đối với răng sâu, răng đổi màu và răng bị mòn hoặc trầy xước. Dịch vụ này nhằm mang lại hàm răng chắc đẹp.
 Tẩy trắng răng:
Dịch vụ này được đông đảo khách hàng lụa chọn. Bởi vì phương pháp tẩy răng được dựa trên những kỹ thuật tiên tiến và hiện đại nhất để mang lại nụ cười trắng sáng. Đặc biệt hiệu quả đối với răng đổi màu.
 Niềng răng thẩm mỹ:
Niềng răng là phương pháp điều chỉnh các loại răng mọc lệch, khấp khểnh, răng hô và món về đúng vị trí, để răng đều và đẹp. Sử dụng hai loại niềng răng phổ biến: niềng răng mắc cài và niềng răng không mắc cài. Đối với niềng răng mắc cài thường có ba loại: mắc cài kim loại,mắc cài sứ và mắc cài niềng răng tự khóa.
 Cấy ghép răng:
Ghép răng Implant là phương pháp trồng răng giả thay thế cho răng thật. Chân răng cấy ghép bằng titanium và mão răng bằng sứ. ưu điểm của phương pháp ghép răng Implant sử dụng răng vĩnh viễn và giữ vệ sinh răng một cách dễ dàng.
Ngoài ra, phòng khám còn có các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng khác như: Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ cho răng, nội nha chữa tủy, nhổ răng khôn …

3. Chi phí các dịch vụ:

Chi phí của các dịch vụ khám- chữa bệnh có sự chênh lệch giữa các phòng khám khác nhau. Do còn phụ thuộc vào quy mô và hệ trang thiết bị của từng phòng khám. Dưới đây là bảng giá dịch vụ của phòng khám Nha khoa Tâm Đức:
– Nhổ răng thường: 150.000- 300.000 đồng.
– Cạo vôi và đánh bóng răng: 150.000- 300.000 đồng.
– Trám răng thẩm mỹ: 150.000- 300.000 đồng.
– Trồng răng giả: 200.000-400.000 đồng.
– Lấy tủy răng và trám: 500.000- 800.000 đồng.
– Nhổ răng khó: 500.000-1.000.000 đồng.
– Răng sứ cao cấp: 1.000.000-2.000.000 đồng.
– Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000- 2.000.000 đồng.
– Dịch vụ tẩy trắng răng tại phòng khám: 2.500.000 đồng.
– Răng sứ Zirconia: 4.000.000 đồng.

CHUYÊN GIA KHUYÊN NGƯỜI BỆNH

Trên đây là những thông tin về phòng khám Tâm Đức nhằm hỗ trợ việc lựa chọn địa chỉ khám bệnh phù hợp.
Tuy nhiên, các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu khuyên bạn để được tư vấn tận tình và khắc phục vác vấn đề về răng, người bệnh có thể liên hệ với đội chăm sóc khách hàng trực tuyến của phòng khám để được hỗ trợ chi tiết
Tại đây có đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao giúp quý bệnh nhân nắm rõ các thông tin bệnh lý, phương pháp, quy trình hỗ trợ điều trị… từ đó yên tâm hỗ trợ các vấn đề răng miệng thành công và chất lượng dịch vụ luôn hài lòng bệnh nhân.

CHẤT LƯỢNG TẠI ĐA KHOA HOÀN CẦU

Khi nói đến chất lượng và uy tín thì phải kể đến đầu tiên là Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu. Với hơn 10 năm hoạt động, Hoàn Cầu đã không ngừng nổ lực và phát triển, đạt được những thành tựu nhất định, khắc phục tất cả những hạn chế và thiếu sót của bệnh viện công, đem đến một địa chỉ hàng đầu, giúp người bệnh có thể an tâm mà “gửi gấm” sức khỏe.
Đa Khoa Hoàn Cầu hội tụ đầy đủ những ưu điểm đã được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu như sau:
♦ Phương châm hoạt động: Tập thể chuyên gia tại Phòng khám đa khoa tai mũi họng Hoàn Cầu luôn đặt cái tâm của người hành nghề y lên hàng đầu; phục vụ bệnh nhân chu đáo, trách nhiệm… tất cả hướng đến sự yên tâm và hài lòng nhất.
♦ Cơ sở vật chất: Phòng khám được với quy mô lớn, đầy đủ phòng chức năng, khang trang, sạch sẽ, vô trùng chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế; có đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, wifi miễn phí, ghế sô-pha nghỉ ngơi…
♦ Chuyên gia giỏi: Các chuyên gia tại Hoàn Cầu đều là những người có tay nghề cao, kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực khám chữa bệnh về tai mũi họng, phần lớn đã từng học tập và tu nghiệp ở nước ngoài nên trình khám chữa cao, phát hiện chính xác bệnh tình.

Với những chia sẻ trên đây về Phòng khám Nha khoa Tâm Đức, hi vọng đã mang đến cho bạn đọc nhiều thông tin cần thiết. Bên cạnh đó, để được tư vấn khám chữa bệnh tận tình hơn, bạn hãy nhấp vào bảng chat ở cuối bài và nhận sự hỗ trợ từ chuyên gia.
Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: Đa khoa Hoàn Cầu
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Từ điển thuốc điều trị

https://danhnguyenth.blogspot.com/

giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-giup-ban-yen-tam-trao-goi-suc-khoe-20200520080142017.htm
thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html
24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-trao-suc-khoe-van-niem-tin-c683a1125999.html
vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-627775.html
doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét