Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Khuyến cáo của bác sĩ về thuốc giảm đau Katrypsin

https://narihealthy.wordpress.com/2020/06/08/katrypsin-co-chua-hoat-chat-alphachymotrypsin/
Nhằm hạn chế các trường hợp không may có thể xảy ra khi bạn dùng thuốc Katrypsin thì cần phải lưu ý một số những vấn đề bao gồm:

1. Khuyến cáo
♦ Đảm bảo cẩn trọng nếu bạn bị dị ứng dù bất cứ thành phần nào của thuốc. Cần phải thông báo cùng bác sĩ nếu như bạn từng bị dị ứng với thuốc.
♦ Nếu có bất cứ một dấu hiệu bất thường nào về sức khỏe cũng cần phải báo cho bác sĩ biết.
♦ Phụ nữ đang mang thai và cho con bú hãy báo với bác sĩ.
♦ Ngoài ra nếu bạn đang dùng bất cứ một loại thuốc nào kể cả thuốc kê đơn, không kê đơn hoặc thuốc đông y, thảo dược, thực phẩm chức năng… Thì cần phải báo với bác sĩ để tránh tương tác thuốc.

 
2. Tác dụng phụ của thuốc
Dù với Katrypsin ít khi xảy ra tác dụng phụ. Nhưng bạn cũng lưu ý rằng nó có thể gây ra một số dấu hiệu như rối loạn tiêu hóa dẫn đến tiêu chảy, táo bón hoặc buồn nôn… Ngoài ra người bệnh cũng có thể rằng sẽ gặp phải một số triệu chứng khác tùy vào cơ địa từng người. Nhưng nếu có bất cứ dấu hiệu nào cũng tuyệt đối không được chủ quan mà cần báo ngay với bác sĩ.

3. Tương tác thuốc
Hiệu quả khi dùng Katrypsin có thể bị thay đổi hoặc nó cũng có thể làm thay đổi một số loại thuốc khác. Cụ thể như là thuốc kháng đông hay acetylcystein… Do vậy bạn cần phải thông báo cụ thể và đầy đủ cùng bác sĩ loại thuốc mà bản thân đang dùng dù là thuốc gì đi chăng nữa.
Ngoài ra một số thực phẩm cũng có thể làm cho Katrypsin bị thay đổi hoạt động. Thế nên bác sĩ sẽ tư vấn trao đổi kỹ càng và bạn cũng không nên sử dụng rượu bia khi đang dùng thuốc.

4. Xử lý nếu dùng thiếu hoặc quá liều
Trường hợp thiếu liều: Nếu như bạn quên dùng thuốc thì dùng sang liều tiếp theo tuyệt đối không được dùng gấp đôi để bù lại. Cần đặt lịch hẹn uống thuốc nhằm hạn chế quên thường xuyên bởi nó sẽ ảnh hưởng hiệu quả thuốc.
Trường hợp quá liều: Nếu bạn dùng thuốc quá liều thì da bị đỏ ứng và dị ứng. Lúc đó cần gặp bác sĩ để được tư vấn phương pháp giải quyết.

5. Khi nào nên ngưng dùng thuốc
Bạn không nên tiếp tục dùng Katrypsin nếu:
♦ Gặp dấu hiệu bất thường nào có liên quan khi sử dụng.
♦ Bác sĩ chỉ định bạn cần ngưng dùng.
♦ Dùng trong thời gian vài ngày nhưng bệnh vẫn không chuyển biến.

LỜI KHUYÊN CẦN NẮM:
Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ rằng khi bạn bị bất cứ bệnh lý nào cũng không nên tự ý mua thuốc. Thay vào đó cần thăm khám kỹ càng để được bác sĩ tìm ra nguyên nhân và đưa ra phương pháp điều trị. Bên cạnh đó khi dùng thuốc Katrypsin nếu thấy bất cứ dấu hiệu nào khác lạ bạn cũng cần lập tức thông báo với bác sĩ ngay. Không nên chủ quan và chú ý áp dụng đúng theo phương pháp bác sĩ chỉ định để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tại đa khoa Hoàn Cầu đảm bảo rằng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

1. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm
Tại Hoàn Cầu thì chúng tôi vinh dự đảm bảo đội ngũ y bác sĩ đều là những người giỏi từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước cũng như từng công tác ở những bệnh viện lớn khắp cả nước.
Đặc biệt với tấm lòng yêu thương bệnh nhân, tận tâm với nghề đội ngũ y bác sĩ ở đây cũng sẽ hết lòng vì người bệnh, sẽ tận tình giúp đỡ và sẻ chia những khó khăn với người bệnh. Nhờ điều này nên bệnh nhân thực sự cảm thấy được sự tin cậy để an tâm khi đến thăm khám và điều trị.

2. Sở hữu trang thiết bị tiên tiến và hiện đại
Tiếp đến thì đa khoa Hoàn Cầu cũng là phòng khám được nhiều bệnh nhân an tâm chọn lựa bởi vì đây chính là phòng khám sở hữu trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước lớn và được kiểm nghiệm chặt chẽ từ Sở Y Tế. Chính vì thế giúp cho việc khám chữa bệnh cho nam giới có được hiệu quả nhất.

3. Thủ tục nhanh chóng và gọn lẹ
Nhiều bệnh nhân khi tìm phòng khám nam khoa HCM đều lo lắng về tình trạng đông bệnh nhân gây mất thời gian. Nhưng đến với Hoàn Cầu thì bạn hoàn toàn an tâm bởi vì tại đây thủ tục khám chữa bệnh đều đảm bảo sự nhanh chóng và bệnh nhân đều được hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình.
Hơn nữa mọi thông tin của bệnh nhân tại Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu đều được bảo mật tuyệt đối nên bạn hoàn toàn cảm thấy an tâm tin cậy khi chọn lựa.

4. Sở hữu nhiều phương pháp hiện đại
Tại Hoàn Cầu thì phòng khám luôn cập nhật nhiều phương pháp khám và điều trị tiên tiến hiện đại. Ngay cả những bệnh lý cực kỳ khó chữa cũng sẽ đều được tiến hành chữa trị nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

Click [chat] gặp chuyên gia hướng dẫn ngay!
dakhoahoancautphcm.vn/lien-he-phong-kham-da-khoa-hoan-cau.html


Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://bit.ly/3gMvFRY
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Từ điển thuốc điều trị

https://narihealth.webflow.io
giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-giup-ban-yen-tam-trao-goi-suc-khoe-20200520080142017.htm
thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html
24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-trao-suc-khoe-van-niem-tin-c683a1125999.html
vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-627775.html
doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét