Thứ Năm, 4 tháng 6, 2020

TẠI SAO TINH TRÙNG VÓN CỤC MÀU VÀNG?

Tinh Trùng Vón Cục Và Có Màu Vàng Có Phải Là Dấu Hiệu Bất Thường

Thông thường, để nhận biết chất lượng, số lượng của tinh trùng ở nam giới ra sao, các chuyên gia thường thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, quan sát nó qua kính hiển vi thì mới có kết quả chính xác được.
Tuy nhiên, bằng mắt thường, cánh đàn ông vẫn có thể nhận thấy được màu sắc bất thường của tinh dịch. Bởi khi các “tinh binh” được phóng ra bên ngoài thông thường sẽ có màu trắng đục, nếu để lâu trong không khí khoảng 10-20 phút thì chúng sẽ hóa lỏng. Ở trạng thái bình thường, tinh dịch sẽ có tình trạng nhớt quánh, đặc biệt có thể thay đổi theo ngày và còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe của nam giới. Chính vì vậy, do các tác động xấu ở bên ngoài, tinh trùng sẽ thay đổi về cả màu sắc cũng như chất lượng, số lượng.
Trong đó, tinh trùng vón cục có màu vàng là một trong những dấu hiệu bất thường cảnh báo bệnh vô sinh – hiếm muộn đang rất phổ biến ở nam giới.
Tinh trùng vón cục và có màu vàng là dấu hiệu bất thường
Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

Nguyên Nhân Tại Sao Tinh Trùng Vón Cục Màu Vàng?

Có rất nhiều nguyên nhân khiến tinh trùng bị vón cục và có màu vàng, trong đó có 3 bệnh lý nam khoa thường gặp nhất là:
++ Viêm tuyến tiền liệt
Đây là bệnh lý mà tuyến tiền liệt ở nam giới bị viêm nhiễm và sưng to. Ngoài biểu hiện tinh trùng vón cục và có màu vàng, bệnh còn gây ra tình trạng đi tiểu nhiều lần. Đặc biệt, nước tiểu thường có mùi hôi và đau vùng bụng dưới,… Viêm tuyến tiền liệt có thể dẫn đến nhiều biến chứng, thậm chí gây vô sinh – hiếm muộn nếu không được điều trị sớm.
Tinh trùng vón cục màu vàng do bệnh lý
++ Viêm túi tinh
Đây là bộ phận đóng vai trò quan trọng nhất trong việc đảm bảo chức năng sinh sản ở nam giới. Túi tinh có nhiệm vụ chứa tinh dịch hay chất xúc tác đồng thời cũng sản sinh ra chúng. Chính vì vậy mà khi túi tinh bị viêm nhiễm thì tinh dịch nam giới sẽ bị vón cục có màu vàng. Ngoài triệu chứng bất thường ở tinh dịch, nam giới còn có thể nhận biết bệnh qua những biểu hiện: xuất tinh ra máu hoặc mủ, đau khi quan hệ, đặc biệt là khi xuất tinh,…
++ Viêm ống dẫn tinh
Một trong những nguyên nhân nữa gây ra tình trạng tinh trùng vón cục màu vàng là viêm ống dẫn tinh. Tuy nhiên, bệnh này thường không có dấu hiệu rõ ràng để nhận biết, một vài triệu chứng đáng lưu ý như: tinh trùng bị vón cục kèm mùi hôi, đau tức bụng dưới, rối loạn tiểu tiện, đau khi xuất tinh, … Mặc dù vẫn có thể thực hiện giao hợp bình thường nhưng nam giới mắc bệnh viêm ống dẫn tinh sẽ rất khó có con, thậm chí còn dễ bị vô sinh – hiếm muộn.

Tinh Trùng Vón Cục Màu Vàng – Nguyên Nhân Gây Vô Sinh Hiếm Muộn!

Như vậy, có thể thấy tinh trùng vón cục có màu vàng trong trường hợp bệnh lý nào cũng đề dễ dẫn đến bệnh vô sinh cho nam giới. Chính vì vậy, để tránh những ảnh hưởng tiêu cực, khi phát hiện tinh trùng bị vón cục, nam giới nên đến cơ sở y tế ngay để làm các xét nghiệm cần thiết, chẩn đoán bệnh và điều trị sớm, tránh để bệnh kéo dài.

Xét Nghiệm Tinh Trùng Ở Đâu Chính Xác Và An Toàn?

Như vậy, khi nhận thấy tinh trùng có mùi vị bất thường, nam giới cần phải đến địa chỉ chuyên khoa uy tín để được khám, tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục càng sớm càng tốt. Nếu bạn lúng túng chưa biết chọn phòng khám nam khoa nào chất lượng tốt và đáng tin cậy thì Đa khoa Hoàn Cầu chính là gợi ý hoàn hảo. Đây là địa chỉ có chuyên nam khoa, cung cấp những dịch vụ khám và điều trị bệnh, giúp phái mạnh lấy lại phong độ cũng như sức khỏe sinh sản bình thường.
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu (80-82 đường Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM) là một địa chỉ khám, xét nghiệm hiện tượng tinh trùng có vị đắng chính xác nhất nhờ:
 Chuyên gia giàu kinh nghiệm: Quy trình xét nghiệm tinh trùng được thực hiện bởi các chuyên gia giỏi, có bề dày kinh nghiệm nhiều năm, đảm bảo tìm ra đúng nguyên nhân và hỗ trợ hồi phục sức khỏe sinh sản nam giới tối ưu.
 Hỗ trợ của cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám quy mô lớn, có các hệ thống phòng khám, xét nghiệm khép kín, vô trùng cùng với máy móc, trang bị đầy đủ. Hỗ trợ tối đa cho quá trình xét nghiệm đạt kết quả chính xác và diễn ra nhanh chóng.
 Phương pháp xét nghiệm tinh trùng tiên tiến: Phòng khám đang ứng dụng nhiều phương pháp hiện đại từ nền y học tiên tiến trong quá trình xét nghiệm tinh trùng, giúp tìm ra nguyên nhân tinh trùng có vị đắng chuẩn xác.
 Bảo mật thông tin: Mọi thông tin bệnh nhân đều được bảo mật nghiêm ngặt, đồng thời tiết kiệm thời gian cho người bệnh nhờ thủ tục nhanh gọn, đơn giản.
 Chất lượng dịch vụ: Phòng khám có đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, tác phong làm việc chuyên nghiệp và hỗ trợ tận tình người bệnh để hoàn tất thủ tục đăng ký xét nghiệm.
Xét nghiệm tinh trùng chính xác và an toàn ở Hoàn Cầu
Xét nghiệm tinh trùng chính xác và an toàn ở Hoàn Cầu
Hy vọng rằng, với những thông tin trên đây, bạn đọc đã biết được tinh trùng có vị đắng ảnh hưởng gì không, khi nào nên làm xét nghiệm để bảo vệ sức khỏe sinh sản của bản thân tốt nhất. Mọi thắc mắc khác, vui lòng để lại ở khung chat bên dưới, chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ nhiệt tình và miễn phí cho mọi bệnh nhân!

Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://bit.ly/3gMvFRY
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

narihealthy.wordpress.com

http://giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-giup-ban-yen-tam-trao-goi-suc-khoe-20200520080142017.htm
https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html
https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-trao-suc-khoe-van-niem-tin-c683a1125999.html
https://vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-627775.html
https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét