Thứ Hai, 8 tháng 6, 2020

Thuốc đặc trị vảy nến da đầu vô cùng công hiệu

https://narihealthy.wordpress.com/2020/06/08/thuoc-dieu-tri-cho-benh-vay-nen-da-dau-hieu-qua-cao/
Tùy vào từng mức độ bệnh lý và cơ địa mỗi người mà chúng ta chọn lựa thuốc trị vảy nến da đầu cho phù hợp. Dưới đây chính là 5 loại thuốc được sử dụng phổ biến nhất:

 
1. Thuốc mỡ Axit Salicylic
Bên trong có chứa thành phần Acid Salicylic cùng với tá dược vừa đủ. Nó sẽ giúp chống nấm, ngăn chặn nấm phát triển trên da đầu, sát khuẩn. Ngoài ra thuốc còn giúp đẩy đi những lớp da chết, làm bong tróc lớp sừng để có được làn da khỏe mạnh.
Nhưng lưu ý rằng với loại thuốc này chống chỉ định cho đối tượng có mẫn cảm với thành phần bên trong hoặc đối tượng có da đầu bị nứt, da đầu nhạy cảm.
Bệnh nhân chỉ cần rửa sạch vùng da bị vảy nến và bóp nhẹ tuýp thuốc lấy lượng vừa đủ bôi lên vùng da bị thương. Tiếp đến sử dụng các ngón tay massage nhẹ nhàng lên vùng da giúp cho thuốc thấm sâu vào bên trong. Mỗi ngày sử dụng từ 2 đến 3 lần thì tình trạng sẽ được cải thiện đáng kể.
Mức giá thuốc sẽ dao động khoảng 30.000 đồng/ tuýp/ 15 gram. Tùy theo thời điểm mua thuốc và từng nơi mà sẽ có sự chênh lệch khác nhau.

2. Thuốc mỡ Anthralin
Trong số thuốc trị vảy nến da đầu thì thuốc mỡ Anthralin cũng được sử dụng phổ biến. Loại thuốc này sẽ làm chậm lại quá trình sinh trưởng, phát triển các tế bào gây vảy nến da đầu. Hơn nữa nó còn giúp loại bỏ đi tế bào da chết và sản sinh ra tế bào da mới, giúp cải thiện màu da để da đầu khỏe mạnh hơn.
Nhưng cần lưu ý với những người bị mẫn cảm với thành phần bên trong thuốc hoặc da đầu bị phồng rộp, bị trầy thì không nên dùng.
Cách sử dụng như sau: Làm sạch da đầu bị vảy nến cùng nước ấm hoặc có thể sử dụng dầu gội đầu làm sạch. Sau đó đẩy nhẹ tuýp thuốc lấy lượng thuốc vừa đủ rồi thoa lên vùng da đầu kết hợp cùng massage nhẹ nhàng. Thuốc sẽ thấm sâu vào trong da sau khoảng từ 20 đến 30 phút hãy rửa sạch lại cùng nước. Tiếp đến bạn dùng khăn bông khô làm sạch da đầu và tóc.
Lưu ý rằng người bệnh cần tìm đến các cơ sở y tế chất lượng và uy tín để mua thuốc. Tránh mua phải thuốc có chất lượng kém gây tiền mất tật mang.

3. Thuốc mỡ Daivonex
Loại thuốc này sẽ bao gồm thành phần Calcipoitriol cùng với tá dược vừa đủ. Nó sẽ giúp ức chế quá trình phát triển tế bào nấu để gây hại cho da. Đồng thời khắc phục hiệu quả những triệu chứng gây vảy nến da đầu như là ngứa ngáy, bong tróc da và giúp loại bỏ lớp sừng cứng hiệu quả.
Nhưng thuốc mỡ Daivonex chống chỉ định với những đối tượng mẫn cảm thành phần có trong thuốc hoặc đối tượng bị nhiễm độc vitamin D, phụ nữ đang mang thai cho con bú cùng trẻ em dưới 8 tuổi.
Cách sử dụng vô cùng đơn giản. Người bệnh chỉ cần làm cho da đầu sạch rồi dùng khăn bông lau ráo nước. Tiếp theo lấy lượng thuốc vừa đủ bôi lên vùng da tổn thương một lớp mỏng. Tùy vào chỉ định bác sĩ mà thực hiện mỗi ngày từ 1 đến 2 lần.
Sản phẩm được bán tại các hiệu thuốc Tây với mức giá dao động từ 300.000 đồng đến 320.000 đồng/ tuýp 30 gram.

4. Thuốc mỡ hoặc kem bôi Corticosteroid
Trong số thuốc trị vảy nến da đầu thì thuốc mỡ hoặc kem bôi Corticosteroid cũng được đánh giá cao. Sản phẩm có chứa Corticosteroid cùng với tá dược vừa đủ.
Nó chính là một dạng vitamin D vì vậy giúp làm chậm sự phát triển của nấm, vi khuẩn và ngăn chặn lây lan phát tán bệnh vảy nến da đầu, cải thiện da đầu hiệu quả.
Lưu ý thuốc không sử dụng với những đối tượng mẫn cảm, dị ứng với một số thành phần bên trong. Ngoài ra với phụ nữ đang mang thai, cho con bú không nên sử dụng.
Cách dùng như sau: Vệ sinh da đầu tại vị trí bị vảy nến với nước ấm. Sau đó bóp nhẹ tuýp thuốc lấy lượng phù hợp để thoa lên vùng da bị tổn thương và massage nhẹ nhàng. Mỗi ngày thực hiện từ 1 đến 2 lần tùy vào từng tình trạng của người bệnh.
Thuốc sẽ có mức giá khoảng 200.000 đồng/ tuýp.

CHIA SẺ THÊM:
Các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa Hoàn Cầu chia sẻ rằng bệnh nhân khi bị vảy nến da đầu không được tự ý mua thuốc trị vảy nến da đầu. Thay vào đó cần đến phòng khám da liễu để được bác sĩ thăm khám kỹ càng và cung cấp loại thuốc cùng liều lượng sử dụng cho phù hợp.
Tại đa khoa Hoàn Cầu đảm bảo rằng mang đến nhiều ưu điểm vượt trội như sau:
1. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm
Tại Hoàn Cầu thì chúng tôi vinh dự đảm bảo đội ngũ y bác sĩ đều là những người giỏi từng tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước cũng như từng công tác ở những bệnh viện lớn khắp cả nước.
Đặc biệt với tấm lòng yêu thương bệnh nhân, tận tâm với nghề đội ngũ y bác sĩ ở đây cũng sẽ hết lòng vì người bệnh, sẽ tận tình giúp đỡ và sẻ chia những khó khăn với người bệnh. Nhờ điều này nên bệnh nhân thực sự cảm thấy được sự tin cậy để an tâm khi đến thăm khám và điều trị.

2. Sở hữu trang thiết bị tiên tiến và hiện đại
Tiếp đến thì đa khoa Hoàn Cầu cũng là phòng khám được nhiều bệnh nhân an tâm chọn lựa bởi vì đây chính là phòng khám sở hữu trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước lớn và được kiểm nghiệm chặt chẽ từ Sở Y Tế. Chính vì thế giúp cho việc khám chữa bệnh cho nam giới có được hiệu quả nhất.

3. Thủ tục nhanh chóng và gọn lẹ
Nhiều bệnh nhân khi tìm phòng khám nam khoa HCM đều lo lắng về tình trạng đông bệnh nhân gây mất thời gian. Nhưng đến với Hoàn Cầu thì bạn hoàn toàn an tâm bởi vì tại đây thủ tục khám chữa bệnh đều đảm bảo sự nhanh chóng và bệnh nhân đều được hướng dẫn giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình.

Click [chat] gặp chuyên gia hướng dẫn ngay!
dakhoahoancautphcm.vn/lien-he-phong-kham-da-khoa-hoan-cau.html

Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://bit.ly/3gMvFRY
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Từ điển thuốc điều trị

https://narihealth.webflow.io
giadinh.net.vn/song-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-noi-giup-ban-yen-tam-trao-goi-suc-khoe-20200520080142017.htm
thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html
24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-trao-suc-khoe-van-niem-tin-c683a1125999.html
vietnamnet.vn/vn/suc-khoe/suc-khoe-24h/cat-bao-quy-dau-cong-nghe-han-quoc-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-627775.html
doisongphapluat.com/xa-hoi/y-te/kham-chua-tai-mui-hong-hieu-qua-tai-phong-kham-da-khoa-hoan-cau-a315679.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét