Thứ Ba, 2 tháng 6, 2020

Vệ Sinh Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

https://narihealthy.wordpress.com/2020/06/02/ve-sinh-sau-khi-cat-bao-quy-dau/

Một trong các bệnh nam khoa là vấn đề về cách làm quy đầu bớt nhạy cảm nhằm tăng thời gian quan hệ, khoái cảm. Dài bao quy đầu là một triệu chứng bất thường ở dương vật mà nhiều nam giới gặp phải. Làm thế nào để biết được dài bao quy đầu thật và giả, nếu bị dài bao quy đầu giả thì có nên cắt không? Mọi băn khoăn đó của cánh đàn ông đều được chuyên gia nam khoa của chúng tôi giải đáp trong bài bên dưới, các bạn cùng xem để biết nhé!

Tư vấn bác sĩ triệu chứng các bệnh về tai mũi họng - PKDK Hoàn Cầu

DÀI BAO QUY ĐẦU GIẢ CÓ NÊN CẮT KHÔNG?

Phân Biệt Dài Bao Quy Đầu Thật Và Giả

Có nhiều nghiên cứu đã thống kê được rằng, cứ 10 bé trai khi sinh ra thì có đến 9 bé bị mắc phải tình trạng dài bao quy đầu. Điều này cho thấy, dài bao quy đầu là chứng bệnh rất phổ biến ở nam giới. Nó được chia ra làm 2 loại như sau:
++ Dài bao quy đầu thật: Chính là trường hợp mà bao quy đầu ở nam giới phủ kín đầu dương vật, nó không thể tuột xuống được ngay cả khi “cậu nhỏ” cương cứng. Nếu bị dài bao quy đầu thật, nam giới vẫn có thể dùng tay để tuột xuống, tuy nhiên thường có cảm giác hơi đau.
++ Bao quy đầu dài giả: Trong trường hợp này, bao quy đầu cũng che kín phần đầu của dương vật, nhưng khi cương cứng hoặc quan hệ thì nó vẫn có thể tự tuột xuống mà không cần dùng tay tác động.

Hình ảnh dài bao quy đầu

Dài Bao Quy Đầu Giả Có Nên Cắt Không?

Phụ thuộc vào từng trường hợp bị dài bao quy đầu, chuyên gia nam khoa có thể đưa ra lời khuyên giúp nam giới có cách điều trị tốt nhất. Nếu trường hợp bao quy đầu dài giả và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, nam giới chỉ cần thực hiện vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày là được, không có gì đáng lo ngại.
Tuy nhiên, nếu bao quy đầu dài giả khiến nam giới gặp phải một trong những ảnh hưởng sau đây, thì có thể được chỉ định phẫu thuật cắt bao quy đầu:
► Gây ra viêm nhiễm ở vùng kín: Điều này xảy ra do cặn bẩn, nước tiểu, bựa sinh dục đọng lại trong quy đầu, dẫn đến các tình trạng sưng tấy đỏ ở đầu dương vật, nổi mụn ngứa ngáy và thậm chí là chảy mủ,…

Dài bao quy đầu giả có nên cắt không?
► Gây xuất tinh sớm: Trong trường hợp bao quy đầu dài giả gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục, khiến quý ông xuất tinh sớm thì cũng cần được điều trị bằng cách phẫu thuật cắt bao quy đầu. Sự bao bọc của bao quy đầu khiến “cậu nhỏ” bị nhạy cảm quá mức, gây ra hiện tượng xuất tinh nhanh.
► Gây ức chế đến sự phát triển dương vật: Sự bao phủ của bao quy đầu khiến cho dương vật nam giới bị kìm hàm, dẫn đến tình trạng dương vật ngắn và nhỏ.
► Viêm nhiễm sinh dục lây lan: Dài bao quy đầu là nguyên nhân khiến nam giới dễ bị lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục nhất. Điều này là do tồn đọng quá nhiều cặn bẩn, vi khuẩn, nấm có hại bên trong bao quy đầu sau mỗi lần quan hệ.
{tuvan}

Dài Bao Quy Đầu Giả Nên Cắt Ở Đâu An Toàn?

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu khá đơn giản và giúp nam giới phục hồi chức năng cho “cậu nhỏ” một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro và biến chứng xảy ra trong quá trình tiểu phẫu, nam giới cần tìm đến trung tâm y tế chuyên khoa nam ứng dụng phương pháp tiên tiến để được cắt bao quy đầu an toàn.
Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu tại địa chỉ số 80-82 Châu Văn Liêm, P11, Q5, TPHCM được xem là trung tâm y tế dẫn đầu trong việc ứng dụng thành tựu y học hiện đại trong cắt bao quy đầu. Đến nay, phòng khám đã giúp nhiều người bệnh thoát khỏi tình trạng dài bao quy đầu, phục hồi khả năng sinh lý nhờ phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc.
Phương pháp xâm lấn tối thiểu trong điều trị dài bao quy đầu giả được ứng dụng tại Hoàn Cầu có ưu điểm như sau:
 Có độ chuẩn xác cao: Hình thức xâm lấn tối thiểu với máy móc, trang thiết bị hiện đại, kết hợp cùng đội ngũ chuyên gia giỏi, thành thạo tay nghề, mang đến độ chuẩn xác tối ưu.
 Hiệu quả cắt bao quy đầu tốt: Nhờ hình thức xâm lấn tối thiểu tiên tiến, các tổ chức viêm nhiễm tại bao quy đầu và phần bao quy đầu dài được loại trừ mà không ảnh hưởng đến những niêm mạc khỏe mạnh. Đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như chức năng của “cậu nhỏ” sau khi phục hồi..
 Rút ngắn thời gian trị liệu: Quá trình thực hiện tiểu phẫu nhanh chóng, người bệnh chỉ cần chăm sóc và tĩnh dưỡng ngay tại nhà để vết thương hồi phục.
 Tuân thủ nguyên tắc an toàn: Cắt bao quy đầu được thực hiện trong môi trường vô trùng, cùng với công nghệ xâm lấn giúp thu nhỏ vết thương tối đau, hạn chế chảy máu và đau đơn cho bệnh nhân.

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu tại Hoàn Cầu

CÁCH VỆ SINH SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU ĂN TOÀN NHẤT

Hướng Dẫn Vệ Sinh Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Việc vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu là hết sức quan trọng, góp phần bảo vệ nam giới tránh khỏi những viêm nhiễm và hỗ trợ làm lành vết thương mau hơn. Thông thường, sau khi cắt bao quy đầu tại phòng khám nam khoa, chuyên gia sẽ quấn một miếng băng ở phần vết thương để giữ vệ sinh và tránh bụi bẩn, giảm ma sát gây đau hoặc chảy máu. Khi về nhà, nam giới cần phải thay băng thường xuyên, 1 hoặc nhiều lần mỗi ngày sao cho bản thân cảm thấy được sạch sẽ, thoải mái là được. Dưới đây là 3 bước vệ sinh và thay băng sau khi cắt bao quy đầu:
++ Bước 1:
Khi nhận thấy phần vết thương đã se lại và không còn chảy máu hoặc dịch mủ, bạn nhẹ nhàng tháo băng ra rồi dùng nước muối ấm pha loãng để rửa lại phần dương vậy. Lưu ý tháo băng và rửa nhẹ nhàng để tránh gây trầy xước vết thương nhé!

Hướng dẫn vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu
++ Bước 2:
Tiếp đến, bạn hãy sử dụng một chiếc khăn bông khô, mềm để thấm dịch trên dương vật sau khi rửa. Thấm đến khi dương vật khô và tuyệt đối không được dùng những loại khăn quá cứng, thô ráp vì sẽ dễ gây đau, làm ảnh hưởng đến quá trình lành của vết thương.
++ Bước 3:
Dùng một miếng băng mới quấn xung quanh để bao bọc toàn bộ vết thương lại. Thực hiện thao tác một cách nhẹ nhàng, tránh mạnh tay bởi vì có thể làm tổn thương và gây chảy máu do vết thương lúc này chưa lành hẳn.

Một Số Lưu Ý Trong Cách Vệ Sinh Sau Khi Cắt Bao Quy Đầu

Ngoài việc thay băng đúng cách, nam giới cần phải biết vệ sinh sao cho đúng để giúp vết thương mau lành, tránh khả năng nhiễm trùng bệnh. Sau đây là một số lưu ý mà các chuyên gia Hoàn Cầu đưa ra, nam giới cần phải biết sau khi cắt bao quy đầu:
 Không nên mặc quần lót chật, tốt nhất hãy chọn những loại quần được làm từ chất liệu mềm mại, khô thoáng nhằn tránh tối đa việc cọ xát với vết thương ở đầu dương vật.
 Cần nghỉ ngơi khoảng 3-4 ngày sau khi cắt bao quy đầu, hạn chế việc ngồi hoặc đứng lâu một chỗ. Bởi vì điều này có thể khiến cho máu không lưu thông, khiến dương vật sưng lên ảnh hưởng đến vết thương.
 Vệ sinh và thay băng dương vậy ít nhất 2 lần mỗi ngày vào buổi sáng và tối bằng nước muối ấm như hướng dẫn ở trên.
 Chú ý đi tiểu sao cho hạn chế làm ướt băng, trường hợp băng bị ướt thì cần phải thay ngay cũng là một trong những cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu tốt nhất. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, nam giới có thể dùng bông nhúng cồn 70 độ hoặc nước sinh lý 0.9%, để lau nhẹ nhàng quanh niệu đạo sau khi đi tiểu.
 Sau khi phẫu thuật, nam giới cần phải kiêng hoạt động tình dục cho đến khi vết thương lành hẳn. Chú ý bổ sung thêm nhiều rau xanh và ăn đủ chất dinh dưỡng, tránh xa thuốc lá và các chất kích thích như bia rượu, vì đây đều là những tác nhân có thể gây hại đến vết thương.

Sinh hoạt và ăn uống lành mạnh
Sinh hoạt và ăn uống lành mạnh
Nếu đã làm tiểu phẫu được 2 tuần và bạn thực hiện cách vệ sinh sau khi cắt bao quy đầu như trên mà vết thương vẫn chưa lành, bị sưng phù và có hiện tượng chảy mủ. Thì nam giới cần phải đến khám ngay để tìm hướng xử lý, lúc này dương vật nam giới có khả năng bị nhiễm trùng rất cao.
Hiện tại, Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu là một trong các địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa có chất lượng vượt trội, đảm bảo uy tín. Phòng khám đang ứng dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc, với ưu điểm nhanh chóng, không để lại sẹo, phục hồi nhanh, ít gây đau và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

 Mang đến sức khỏe cho bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi.
PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU
✚ Địa chỉ: số 80 – 82 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TPHCM
✚ Thời gian làm việc: Từ 8h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)
✚ Website: https://bit.ly/3gMvFRY
✚ Hotline: 028. 3923 9999 – tư vấn miễn phí 24/7
✚ Kênh youtube: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

 Xem báo chí nói về chúng tôi:
+ Báo doisongphapluat.com:Khám chữa tai mũi họng hiệu quả
+ Báo 24h.com.vn: Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu: trao sức khỏe – vạn niềm tin
+ Báo vietnamnet.vn: Cắt bao quy đầu bằng công nghệ Hàn Quốc
+ Báo giadinh.net.vn: Nơi giúp bạn yên tâm trao gởi sức khỏe

https://thanhnien.vn/ban-can-biet/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-dia-chi-chua-benh-tai-tphcm-1182700.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét